Headlines
Loading...

ప్రెజెంటేషన్  డెలివరీ

విషయము

• ప్రెజెంటేషన్ డెలివరీ యొక్క వివిధ దశలు

• ప్రెజెంటేషన్ డెలివరీ యొక్క సూక్ష్మ నైపుణ్యాలు

 బాడీ లాంగ్వేజ్ మరియు ప్రదర్శన

 సమయాన్ని నిర్వహించడం

 స్వర తయారీ

• పోస్ట్ ప్రెజెంటేషన్ దశ:

 ప్రశ్నలు మరియు సందేహాలను నిర్వహించడం

 అభిప్రాయాన్ని సేకరించండి

లక్ష్యం

ఈ సెషన్ ముగింపులో, విద్యార్థులు వీటిని చేయగలరు:

• ప్రెజెంటేషన్ డెలివరీలో ఉన్న సూక్ష్మ నైపుణ్యాలను గుర్తించండి

• సమర్థవంతమైన ప్రెజెంటేషన్‌ను రూపొందించడంలో మరియు అందించడంలో చేరి ఉన్న దశలను ప్రాక్టీస్ చేయండి

• ప్రదర్శన చేస్తున్నప్పుడు తగిన బాడీ లాంగ్వేజ్‌ని ప్రదర్శించండి

ప్రెజెంటేషన్

ఒక ప్రదర్శనలో, "మీరు వారికి ఏమి చెప్పబోతున్నారో వారికి చెప్పండి; వారికి చెప్పండి; మీరు వారికి ఏమి చెప్పారో వారికి చెప్పండి".

ప్రెజెంటేషన్ అంటే ఒక అంశాన్ని ప్రేక్షకులకు అందించే ప్రక్రియ.

ఇది సాధారణంగా ఒక ప్రదర్శన, పరిచయం, ఉపన్యాసం లేదా ప్రసంగం, ఇది మంచి సంకల్పాన్ని తెలియజేయడానికి, ఒప్పించడానికి లేదా నిర్మించడానికి ఉద్దేశించబడింది.

ప్రెజెంటేషన్ సరళంగా, గట్టి సంస్థతో ఉండాలి.

ప్రెజెంటేషన్‌ను అందించడానికి దశలు

మిమ్మల్ని మరియు మీ అంశాన్ని పరిచయం చేసుకోండి

వినడానికి వారికి మంచి కారణం చెప్పండి

థీమ్‌లను అనుసరించండి

థీమ్‌ను అభివృద్ధి చేయండి

సంగ్రహించండి

ప్రశ్నలకు ప్రతిస్పందించండి

ప్రదర్శన యొక్క క్రింది దశలపై శ్రద్ధ అవసరం.

• మిమ్మల్ని మరియు టాపిక్‌ని పరిచయం చేసుకోండి- మీ ప్రెజెంటేషన్ యొక్క ప్రధాన థీమ్, టోన్ మరియు స్టైల్‌తో ప్రెజెంట్ చేయండి. సాధారణంగా, చిన్నది, సరళమైనది, మంచిది

• వినడానికి వారికి మంచి కారణాన్ని ఇవ్వండి- ప్రేక్షకులు ఎందుకు వినాలో వివరిస్తూనే విషయం ఎందుకు ముఖ్యమైనది మరియు సందర్భోచితమైనదో వారికి గుర్తు చేయండి

• థీమ్‌లను అనుసరించండి- వాటి ముందు జరగబోయే ప్రయాణం యొక్క ప్రివ్యూ (రోడ్ మ్యాప్) ఇవ్వండి. ప్రశ్నల నిర్వహణ సెషన్ గురించి కూడా వారికి తెలియజేయండి

• థీమ్‌ను అభివృద్ధి చేయండి- మ్యాప్ ప్రేక్షకులతో షేర్ చేయబడిన తర్వాత, వాగ్దానం చేసిన మార్గానికి కట్టుబడి ఉండండి. పాయింట్‌లను స్పష్టంగా అందించండి, మీరు మార్గంలో ముందుకు సాగుతున్నప్పుడు ప్రతిదానిపై పునశ్చరణ చేస్తూ మరియు లింక్‌లను రూపొందించడం ద్వారా ఒకదానితో మరొకదానికి సంబంధించినది

• సారాంశం- ప్రధాన ఆలోచనలను మరోసారి హైలైట్ చేయడం మరియు కీలక ప్రతిపాదనలను పునరుద్ఘాటించడం ద్వారా పూర్తి చేయండి. సబ్జెక్ట్ ఎందుకు ముఖ్యమైనది మరియు సందర్భోచితమైనదో ప్రేక్షకులకు గుర్తు చేయండి మరియు వారు తీసుకోవాలని మీరు ఆశించే ఏదైనా చర్య గురించి వారికి గుర్తు చేయండి. మీ డెలివరీ శక్తి ద్వారా, మీరు కలిసి వచ్చారని ప్రేక్షకులకు తెలియజేయండి

• ప్రశ్నలకు ప్రతిస్పందించండి- ప్రశ్నలను ఆహ్వానించండి మరియు వినండి మరియు పంక్తుల మధ్య చదవండి. అది ఎప్పుడు ఆగాలి అని వారికి తెలియజేయండి. "మనకు బహుశా మరో ఐదు నిమిషాలు పట్టవచ్చు"

ప్రెజెంటేషన్ డెలివరీ యొక్క సూక్ష్మ నైపుణ్యాలు

బాడీ లాంగ్వేజ్ మరియు స్వరూపం

• సందర్భం కోసం సౌకర్యవంతంగా దుస్తులు ధరించండి

• చక్కటి ఆహార్యం పొందండి

• మీ వస్త్రధారణలో నమ్మకంగా కనిపించండి

• నమ్మకంగా కనిపించడం అదనపు ప్రయోజనం

• శక్తి స్థాయిని ఎక్కువగా ఉంచండి

• రెండు చేతులను జేబులో పెట్టుకోవడం, నాణేలతో ఆడుకోవడం మరియు జుట్టు లేదా మీసాలను తాకడం వంటి భంగిమలు మరియు కదలికలను నివారించండి

• రిలాక్స్‌గా ఉండండి మరియు నవ్వుతున్న ముఖాన్ని ఉంచండి

• కంటి సంబంధాన్ని కొనసాగించండి

• ప్రాక్సెమిక్స్‌పై తగిన శ్రద్ధతో ప్రేక్షకుల చుట్టూ చిన్న అడుగులు వేయండి

• స్వర తయారీ- ఒక అభిప్రాయాన్ని సృష్టించడానికి బాగా మాట్లాడండి

• కింది కారణాల వల్ల ప్రెజెంటేషన్‌లు మార్పులేనివిగా మారాయి:

 పిచ్‌లో వైవిధ్యాలు లేకపోవడం

 స్వరం

 వాయిస్ నాణ్యత

 వేగం

ప్రశ్నలు మరియు సందేహాలను నిర్వహించడం

• ప్రశ్న మరియు సమాధానాల సెషన్ యొక్క నాణ్యత ప్రెజెంటేషన్ ఎలా స్వీకరించబడిందనే సూచనను ఇస్తుంది

• ప్రెజెంటర్‌గా, మీ కోపాన్ని ఎప్పటికీ కోల్పోకండి

• ప్రశ్న అడిగిన వ్యక్తిని ఎప్పుడూ వ్యంగ్యంగా లేదా వెక్కిరించకండి లేదా నవ్వకండి

• క్లుప్తమైన మరియు ఖచ్చితమైన ప్రశ్నలకు లేదా వైస్ వెర్సాకు దీర్ఘ సమాధానాలను నివారించండి

• ప్రశ్నలను పరిష్కరించేటప్పుడు ప్రదర్శన లేదా అదనపు డేటా నుండి సూచనను ఇవ్వండి

• ప్రేక్షకుడికి ప్రేక్షకులతో కలిసి మెలిసి ఉండటానికి ఇది గొప్ప సమయం

• ప్రశ్నలను శ్రద్ధగా వినండి మరియు ఓపికగా సమాధానం ఇవ్వండి

• ప్రశ్న లేదా వ్యక్తిని ఎప్పుడూ వ్యంగ్యంగా, వెక్కిరించకండి లేదా నవ్వకండి

• సమాధానం తెలియకపోతే, దయచేసి ముందుగా చెప్పండి

• ఇ-మెయిల్ లేదా చర్చల ద్వారా సెషన్ పూర్తయిన తర్వాత కూడా ప్రేక్షకులతో సన్నిహితంగా ఉండండి

అభిప్రాయాన్ని సేకరించండి

అభిప్రాయం యొక్క ప్రాముఖ్యత:

• ప్రెజెంటేషన్ కంటెంట్ మరియు డెలివరీ నాణ్యతలో మెరుగుదలని నిర్ధారిస్తుంది కాబట్టి అభిప్రాయం ముఖ్యం

• కొన్ని ప్రెజెంటేషన్‌లు అభిప్రాయాన్ని తప్పనిసరి చేస్తాయి. అయితే, కొన్ని ప్రెజెంటేషన్ల కోసం, అభిప్రాయం తీసుకోబడదు. ఉదా - బృందంతో కంపెనీ పురోగతిని పంచుకోవడం

అభిప్రాయాన్ని సేకరించే మార్గాలు:

• పాల్గొనేవారు ఆన్‌లైన్‌కి వెళ్లి అభిప్రాయాన్ని సమర్పించవచ్చు

• ప్రెజెంటర్ ప్రామాణిక ఫీడ్‌బ్యాక్ ఫారమ్‌పై అభిప్రాయాన్ని తీసుకోవచ్చు

• ప్రెజెంటేషన్ గురించిన సాధారణ అభిప్రాయాల గురించి అడగడానికి టీపై అనధికారిక చాట్‌ని కూడా అవకాశంగా తీసుకోవచ్చు

స్టేజ్ ఫ్రైట్ - ఎఫెక్టివ్ ప్రెజెంటేషన్‌కు అడ్డంకి

సాధారణ లక్షణాలు

• వణుకుతున్న కాళ్లు, చలి, ఒక వస్తువును గట్టిగా పట్టుకోవడం, గొంతు ఎండిపోవడం మరియు తప్పుడు పేర్లతో వ్యక్తులను సంబోధించడం

• దీన్ని అనుభవించడం పర్వాలేదు, అయితే ప్రభావవంతమైన ప్రదర్శన కోసం దీన్ని నియంత్రించాల్సిన అవసరం ఉంది

నిర్వహించడానికి మార్గాలు

• సిధ్ధంగా ఉండు

• ధైర్యంగా ఉండు

• ప్రదర్శన యొక్క ప్రారంభ పంక్తి లేదా మొదటి రెండు వాక్యాలను గుర్తుంచుకోండి

• భయం కారణంగా తొందరపడకండి

సంభాషణల వంటి ప్రెజెంటేషన్‌లను నిర్వహించండి, అందులో మీరు మాట్లాడటానికి మరియు పరస్పర చర్య చేయడానికి ఉంటారు

కార్యాచరణ

అవసరమైన వనరులు - గంట లేదా విజిల్

సూచనలు

1. సెషన్ ప్రారంభమయ్యే ముందు సమూహానికి తమ గురించి చెప్పడానికి 30 సెకన్ల సమయం ఉంటుందని చెప్పండి.

2. ఏకపాత్రాభినయం తప్పనిసరిగా నిజాయితీగా ఉండాలి, కానీ హాస్యం లేదా తీవ్రమైనది కావచ్చు.

3. శిక్షకుడు లేదా ఛైర్‌పర్సన్ మొదటి 30 సెకన్ల తర్వాత సమయం (బెల్ లేదా విజిల్) కాల్ చేస్తాడు మరియు తర్వాతి వ్యక్తి టేబుల్ చుట్టూ సవ్యదిశలో తప్పనిసరిగా ప్రారంభించాలి.

4. అందరూ మాట్లాడే వరకు కొనసాగించండి.

సారాంశం

• ప్రెజెంటేషన్ అనేది ప్రేక్షకులకు ఒక అంశాన్ని ప్రదర్శించే ప్రక్రియ.

• ప్రెజెంటేషన్‌ను అందించడానికి కొన్ని దశలు టాపిక్ మరియు మిమ్మల్ని మీరు పరిచయం చేయడం, థీమ్‌లను అనుసరించడం మరియు సంగ్రహించడం

• బాడీ లాంగ్వేజ్ మరియు ప్రదర్శన మరియు స్వర తయారీ అనేది ప్రెజెంటేషన్ డెలివరీ యొక్క సూక్ష్మ నైపుణ్యాలు

• Q మరియు A సెషన్ యొక్క నాణ్యత ప్రెజెంటేషన్ ఎలా స్వీకరించబడిందనే సూచనను ఇస్తుంది

• ప్రెజెంటేషన్ నాణ్యత మరియు డెలివరీలో మెరుగుదలని నిర్ధారిస్తుంది కాబట్టి అభిప్రాయం ముఖ్యం

 

0 Comments: